Lịch sử hình thành

Là một doanh nghiệp khoa học và công nghệ được thành lập năm 2004, chúng tôi đã và đang xây dựng cho mình một định hướng phát triển trong nền kinh tế xanh, nền kinh tế tuần hoàn để phát triển bền vững. Chúng tôi sở hữu một nhà máy tái chế nhựa tại Thanh Hóa với công suất 3600 tấn / năm. Dự án "Tái chế chất thải PVC thành vật liệu xây dựng" đã góp phần quản lý chất thải nhựa bằng cách tái chế các sản phẩm cho công nghiệp, nông nghiệp và xây dựng với các giá trị thiết thực trong bảo vệ. môi trường. Dự án đóng một vai trò quan trọng trong chuỗi sản phẩm của hệ thống tuần hoàn. Dự án đã giành được giải ba, Giải thưởng Sáng tạo Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Và đã được ghi vào sổ vàng sáng tạo khoa học và công nghệ Việt Nam do Bộ Khoa học và ...

>>Xem thêm
Tin tức
Tiếp viên Asiana văng khỏi máy bay không chết


2013-07-08T145042Z-1245679770-GM1E9781PQ
Hai tiếp viên (không phải hai người bị văng khỏi máy bay) của Asiana Airlines cùng các hành khách của chuyến bay 214 ở bên ngoài chiếc Boeing 777 sau khi nó bị nạn. Ảnh: Reuters

Hai tiếp viên của hãng Asiana Airlines được tìm thấy trên đường băng, xung quanh là những mảnh vỡ máy bay, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NTSB) hôm qua cho biết. Hai người này thoát chết nhưng bị thương nghiêm trọng. 

Các tiếp viên hàng không trên chuyến bay Asiana Airlines 214 mới đây được truyền thông ca ngợi là những anh hùng khi có hành động quên mình dập lửa, hướng dẫn hành khách, thậm chí cõng họ thoát khỏi máy bay an toàn. 

Chiếc Boeing 777 của hãng Asiana Airlines, chở hơn 300 hành khách cuối tuần trước va vào đê chắn biển khi hạ cánh tại sân bay San Francisco, khiến đuôi máy bay đứt lìa và phần thân văng ra xa, bốc cháy. Vụ tai nạn khiến hai người chết và hàng chục người bị thương. 

Giới chức hàng không Mỹ, Hàn đang cùng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và thẩm vấn 4 phi công trên phi cơ. 

kinhdoanh.vnexpress.net


[ ]

Tin liên quan
Ái nữ chủ tịch REE nộp hơn 250 triệu đồng thuế cổ tức
TP HCM đề xuất tăng học phí từ 3-4 lần
Vàng thế giới tăng giảm thất thường