Lịch sử hình thành

Là một doanh nghiệp khoa học và công nghệ được thành lập năm 2004, chúng tôi đã và đang xây dựng cho mình một định hướng phát triển trong nền kinh tế xanh, nền kinh tế tuần hoàn để phát triển bền vững. Chúng tôi sở hữu một nhà máy tái chế nhựa tại Thanh Hóa với công suất 3600 tấn / năm. Dự án "Tái chế chất thải PVC thành vật liệu xây dựng" đã góp phần quản lý chất thải nhựa bằng cách tái chế các sản phẩm cho công nghiệp, nông nghiệp và xây dựng với các giá trị thiết thực trong bảo vệ. môi trường. Dự án đóng một vai trò quan trọng trong chuỗi sản phẩm của hệ thống tuần hoàn. Dự án đã giành được giải ba, Giải thưởng Sáng tạo Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Và đã được ghi vào sổ vàng sáng tạo khoa học và công nghệ Việt Nam do Bộ Khoa học và ...

>>Xem thêm
Tin tức
HỒ SƠ NĂNG LỰC
Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Tân Thanh Phương (Công ty Tân Thanh Phương) đã và đang là một trong những công ty có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong tỉnh và khu vực. Với một đội ngũ cán bộ, nhân viên xuất sắc được đào tạo từ các các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề có uy tín về chất lượng trong nước, đây cũng chính là nguồn sức mạnh để Công ty có được hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Tiếp viên Asiana văng khỏi máy bay không chết
Hai nữ tiếp viên ở phía cuối chuyến bay Asiana Airlines 214 bị văng khỏi chiếc phi cơ, sau khi nó đập vào đê chắn biển và cụt đuôi trong vụ va chạm tại sân bay San Francisco.
Ái nữ chủ tịch REE nộp hơn 250 triệu đồng thuế cổ tức
Đây là số tiền Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh phải nộp ngay khi nhận trên 5 tỷ đồng cổ tức năm 2012 từ Công ty Cơ điện lạnh.
TP HCM đề xuất tăng học phí từ 3-4 lần
Ngoài những chủ đề nóng như quy hoạch "treo", đền bù giải tỏa, cướp giật... và bỏ phiếu tín nhiệm 16 chức danh, kỳ họp lần thứ 10 của HĐND TP HCM còn xem xét tờ trình về việc tăng mức học phí năm học 2013-2014 từ 3-4 so với hiện nay.
Vàng thế giới tăng giảm thất thường
Sáng nay, kim loại quý quay đầu đi xuống sau khi tăng mạnh nhất một tuần vào phiên hôm qua. Mỗi lượng vàng thế giới hiện có giá 32 triệu đồng.